Nhà phố đẹp 4 tầng

Gần đây có nhiều bạn hỏi mình file thiết kế nhà phố có gara để xe ô tô. Hôm nay mình xin chia sẻ lên đây file bản vẽ nhà phố 4 tầng có gara để xe để các bạn tham khảo.

Bản vẽ này bao gồm các phần: kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Nói chung bản vẽ khá đầy đủ và chi tiết, phần kiến trúc theo nhận xét của mình là đẹp. Bên dưới là phối cảnh của nhà phố 4 tầng này:

Nhà phố 4 tầng, bản vẽ nhà phố 4 tầng

Nhà phố 4 tầng


Các bạn vào đây nhà phố 4 tầng để tải về nhé.

Ngoài ra bạn nào cần tải thêm các file bản vẽ khác thì có thể xem tham khảo bên dưới.



Nhà phố 2 mặt tiền


Thường thì khi thiết kế nhà phố, đa số là chúng ta thiết kế nhà phố 1 mặt tiền. Vì nhà phố thường được chia lô liên tiếp nhau, nhà nọ liền kề nhà kia. Tuy nhiên có một số trường hợp chúng ta cần thiết kế nhà phố 2 mặt tiền cho các nhà ở nga ba phố chẳng hạn. Việc thiết kế cho các nhà phố này cũng gây khó khăn cho khá nhiều bạn, nhất là các bạn mới ra trường. 

Để tải file bản vẽ này các bạn vào đây nhà phố 2 mặt tiền. Mỗi nhà phố có một yêu cầu thiết kế riêng, tùy theo yêu cầu của khách hàng, file bản vẽ mình chia sẻ này là giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo thôi.

Nhà phố full hồ sơ


Bao gồm trọn bộ hồ sơ thiết kế phố cho 1 hộ gia đình. Đây là nhà phố 2 tầng 1 mặt tiền, các bạn tải về theo đường dẫn text này nhà phố 2 tầng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét